Liên Kết

Header Ads

Địa chỉ bán vịt quay lạng sơn Tại hà nội Chính Hiệu Nhận ship tận nơi Alo Gọi là có Nhé

Địa chỉ bán vịt quay lạng sơn Tại hà nội Chính Hiệu Nhận ship tận nơi Alo Gọi là có Nhé phục vụ 24/24h!

Giới thiệu về món vịt quay đặc sản Lạng Sơn

Vịt quay tại Lạng Sơn là giống vịt bầu Thất Khê. Sau khi được làm cẩn thận, sạch sẽ vịt được tẩm ướp các gia vị đặc trưng, các hương liệu, hành, hạt tiêu, lá móc mật, nhồi vào bên trong bụng con vịt rồi khâu lại. Phần bên ngoài da của con vịt sẽ được quét một lớp mật ong và để ướp chừng 10 phút. Sau khi gia vị tẩm ướp đã ngấm, vịt được đem đi quay trên bếp than, loại than hoa trong khoảng 15 phút, khi quay xong nhúng ngập vào chảo mỡ nóng, đảo đi đảo lại khoảng 15 phút nữa thì vớt cho ra giá đỡ để nguội.

Khi quay vịt cũng cần đòi hỏi kỹ thuật sao cho vịt không bị cháy đen phần da, phải đảm bảo độ nóng, quay càng lâu thịt càng thơm, ngon và dai; bên ngoài da thịt vịt phải thấm màu vàng của mật ong, hương vị đậm đà của các loại hương liệu, đó mới là chuẩn thịt vịt ngon. Để được thưởng thức hương vị đúng chuẩn thì bạn nên tìm và ghé những quán vịt quay ngon ở Lạng Sơn nhé!


Quán Tiệm vịt quay lưu gia ở 54 lê quang đạo, P Phú đô, Nam từ Liêm hà nội

Vịt quay Lưu Gia Xứ Lạng là một trong những địa chỉ bán vịt quay ngon nức tiếng tại Lạng Sơn. Nhà hàng này nằm ở trung tâm của thành phố Lạng Sơn với không gian thoáng mát thích hợp cả với những đoàn khách đông người.

Vịt quay tại quán Lưu Gia được tẩm ướp với bí kíp đặc biệt đem đến một hương vị rất riêng mà không phải quán vịt quay nào cũng có được. Sau khi vịt được làm lông sạch sẽ, đầu bếp của quán sẽ moi ruột ra và thổi hơi vào trong để vịt được căng phồng hơn. Tiếp đó cả con vịt sẽ được trần qua với nước sôi để phần da vịt được se lại. Mật ong rừng nguyên chất sẽ được pha loãng và dùng chổi quết đều lên khắp phần da vịt. Phần bên trong bụng vịt sẽ được nhồi các loại gia vị như: Lá mắc mật, tương tàu choang sau đó sẽ khâu lại và đem đi nướng trên than hồng.

Vịt quay ở đây không chỉ được chế biến với công thức đặc biệt mà hương vị nước chấm cũng rất đậm đà khó quên. Khác với vịt quay thường nước chấm sẽ là xì dầu ở một số nơi khác, khi thưởng thức vịt quay ở quán Lưu Gia cũng như những quán vịt quay ở Lạng Sơn Tại Hà Nội, thực khách sẽ được nếm thử hương vị nước chấm được pha chế theo bí kíp gia truyền, đảm bảo ăn một lần sẽ nhớ mãi không quên.

Món vịt quay tại quán được nhiều thực khánh đánh giá cao bởi thịt vịt vẫn giữ được độ ngọt mềm, phần da thì giòn dai, không bị ngấy mỡ tạo cảm giác hài hòa khi ăn.

Vịt quay Lạng sơn của Lưu Gia

Vịt Quay Lạng Sơn nhà Lưu Gia được quay trong lò quay vịt bằng than ko khói. Màu da của con vịt được làm vàng bằng mật ong nên có màu vàng cánh gián, chứ ko đỏ lòe loẹt như các loại vịt quay khác có phẩm màu.

Lưu Gia là một thế giới vịt phong phú từ mùi vị cho đến hương sắc. Các món ăn từ vịt để nhậu như lẩu vịt, gỏi vịt… đến các món ăn thay cơm như xôi vịt, xá xíu bánh mỳ, vịt om sấu… Các món khai vị có nộm vịt, vịt nấu cháo, và món đặc biệt nhất có lẽ là vịt quay Lạng Sơn.

Thịt vịt mềm ngọt, ít mỡ và khá chắc với lớp da vàng ruộm, mỏng nhưng đậm đà, chấm cùng nước chấm là lạ của quán lại càng làm món vịt thêm ngon hơn.

Để mà thưởng thức trọn vẹn món vịt quay thơm ngon, béo ngậy tại chuỗi quán ăn nổi tiếng chỉ với 120/đĩa và 290k/con là cái giá quá hợp lí đó chứ nhỉ? Nhận ship tận nhà nhanh ở khu vực hà nội.

Được chọn lọc từ những chú vịt ngon nhất, tẩm ướp theo công thức bí truyền của các đầu bếp người Lạng Sơn. Được nướng trên than hoa lửa hồng với thời gian chính xác sẽ tạo nên món vịt quay Lạng Sơn có một không hai.


Bước 1: LỰA CHỌN VỊT VÀ SƠ CHẾ

Lựa chọn vịt là một trong nhưng khâu quan trọng đầu tiên để có món vịt quay Lạng Sơn thơm ngon. Những con vịt được chọn đều phải là vịt trưởng thành và béo, ức tròn, da bụng dày và mọc đủ lông. Vịt sau khi cắt tiết phải được vặt lông bằng tay theo quy trình riêng để đảm bảo da vịt không bịt rách mà thịt vịt không bị nhạt và bị tanh.


Bước 2: TẨM ƯỚP GIA VỊ VÀ CHẾ BIẾN

Để có được món vịt quay móc mật ngon thì khâu tẩm ướp cực kỳ quan trọng. Vịt được tẩm ướp bằng nhiều loại lá và gia vị núi rừng rất đặc trưng, trong đó không thể thiếu lá mắc mật, quả mắc mật, mật ong, hắc xì dầu, tẩu tro (đạm tương), chao, gừng, hạt nêm, chanh hoặc giấm, tỏi, mạch nha...Toàn bộ quá trình chế biến gia vị và tẩm ướp đều do các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm người Lạng Sơn trực tiếp thực hiện để đảm bảo quy trình và hương vị chuẩn nhất cho món vịt quay Lạng Sơn gia truyền.

Bước 3: NƯỚC CHẤM - LINH HỒN CỦA MÓN ĂN

Nước chấm của món vịt quay móc mật Lạng Sơn được lấy từ chính nước trong bụng con vịt khi quay xong, kết hợp với một vài loại gia vị đăc biệt riêng của nhà hàng sẽ tạo nên một loại nước chấm truyền thống của món vịt quay Lạng Sơn. Ngoài ra có thêm một loại nước chấm khác đi kèm được chế biến từ xì dầu, dầu hào, các gia vị truyền thống khác để tạo nên một loại nước chấm riêng đặc biệt của nhà hàng mà bạn không thể bỏ qua khi thưởng thức món vịt quay. Tất cả sẽ thổi bùng lên vị ngon của món vịt quay có một không hai này.

Tiệm vịt quay lưu gia ở 54 lê quang đạo, P Phú đô, Nam từ Liêm hà nội.

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Tìm kiếm có liên quan

Địa chỉ học vịt quay Lạng Sơn

Quán vịt quay ngon nhất Lạng Sơn

Vịt quay Lạng Sơn tại Hà Nội

Vịt quay Lạng Sơn giá bao nhiều

Quán vịt quay gia truyền lạng sơn

Vịt quay Lạng Sơn  Nguyên Hồng

Đặc sản vịt quay Lạng Sơn

Lu sành quay vịt

Địa chỉ học vịt quay Lạng Sơn

Quán vịt quay ngon nhất Lạng Sơn

Vịt quay Lạng Sơn

Vịt quay Lạng Sơn tại Hà Nội

Quán vịt quay gia truyền lạng sơn

Vịt quay Lạng Sơn giá bao nhiều

Vịt quay Lạng Sơn 1A Nguyên Hồng

Vịt quay móc mật Hà Nội