Liên Kết

Header Ads

Bảng giá sỉ lẻ vịt quay lạng Sơn tại hà nội trọn gói phí ship giao hàng 2022 nguyên con hoặc theo 1kg

Vịt quay Lạng Sơn là món ăn đặc sản vô cùng nổi tiếng của đất nước ta, trở thành niềm tự hào của người dân xứ Lạng. Nếu có dịp ghé thăm Lạng Sơn, sẽ thật là thiếu sót nếu bạn không thử một lần thưởng thức hương vị đặc trưng của món ăn trứ danh này. Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm danh những quán vịt quay Lạng Sơn ngon ở Hà Nội nức tiếng gần xa nhé!


Giới thiệu về món vịt quay đặc sản Lạng Sơn


Vịt quay tại Lạng Sơn là giống vịt bầu Thất Khê. Sau khi được làm cẩn thận, sạch sẽ vịt được tẩm ướp các gia vị đặc trưng, các hương liệu, hành, hạt tiêu, lá móc mật, nhồi vào bên trong bụng con vịt rồi khâu lại. Phần bên ngoài da của con vịt sẽ được quét một lớp mật ong và để ướp chừng 10 phút. Sau khi gia vị tẩm ướp đã ngấm, vịt được đem đi quay trên bếp than, loại than hoa trong khoảng 15 phút, khi quay xong nhúng ngập vào chảo mỡ nóng, đảo đi đảo lại khoảng 15 phút nữa thì vớt cho ra giá đỡ để nguội.

Khi quay vịt cũng cần đòi hỏi kỹ thuật sao cho vịt không bị cháy đen phần da, phải đảm bảo độ nóng, quay càng lâu thịt càng thơm, ngon và dai; bên ngoài da thịt vịt phải thấm màu vàng của mật ong, hương vị đậm đà của các loại hương liệu, đó mới là chuẩn thịt vịt ngon. Để được thưởng thức hương vị đúng chuẩn thì bạn nên tìm và ghé những quán vịt quay Lạng Sơn ngon ở Hà Nội nhé!




Chuyên: vịt quay Lạng Sơn, Vịt Quay lá mắc mật cúng, cưới hỏi, thôi nôi, khai trương chỉ mua đem về:

- Nhận đặt tiệc số lượng nhiều giá tốt.

- Giao hàng tận nơi Hà Nội.

- Nhận cung cấp sỉ và lẻ.

- Phục vụ nhiệt tình. Giao hàng nhanh.

- Nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm đã qua kiểm dịch.

Đặc biệt Vịt Quay ăn với măng ớt ngâm quả Móc mật thì ngon thôi rồi...


Vịt quay ở đây ngon, thịt mềm, thấm đều gia vị kèm nước sốt thơm mùi lá mắc mật béo ngậy. Giá cho một con vịt là 270k/con (từ 2 - 2.2kg) + 25.000 phí ship. Thịt vịt được tẩm ướp với các loại thảo mộc, gia vị đảm bảo hương vị thơm ngon, tinh tế. Thịt mềm, da giòn dai rưới thêm một chút nước sốt vịt đặc biệt ăn kèm với bánh mì.


Món vịt ở đây luôn được làm nóng hổi, kể cả lúc bạn mang về nhà vẫn nóng nguyên như còn ở quán. Những con vịt mập mạp, được ướp thấm gia vị, thịt mềm ăn với măng ớt (300gr), dưa leo (2 quả) tặng kèm của quán là ngon hết sảy.

Tiệm luôn tuyển chọn những chú vịt siêu thịt, béo ngần nên ngay cả khi được quay kĩ lưỡng vẫn đem đến cho những vị khách những miếng thịt đẫy đà, đậm vị ngon.


Tiệm Vịt quay Lưu Gia áp dụng những kỹ thuật cổ truyền rất cầu kỳ và công phu, từ khâu chọn vịt đến ướp gia vị, sơ chế rất tỉ mỉ và đưa vào lò quay bằng than hoa đều theo quy trình khép kín, đến khi ra thành phẩm thịt vịt chắc, da giòn thơm. Vịt vẫn vàng da mà không ám khói, vẫn giữ nguyên độ thơm béo đặc thù của vịt quay.

Với bí quyết pha chế tẩm ướp đặc biệt cùng hương vị truyền thống, các sản phẩm vịt quay của quán không chỉ chinh phục khẩu vị của những người sành ăn mà còn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.

Vịt quay luôn được đảm bảo về độ tươi mới, những chú vịt béo mầm được quay vàng ươm, thơm nức, da giòn, thịt ngọt, chấm cùng nước chấm sánh quyện sẽ đem đến cho bạn và gia đình những phút giây ăn ngon, thư giãn nhất.


vịt quay lạng sơn tại hà nội

Người dân địa phương dùng nhiều loại lá rừng có vị thơm, trong đó không thể thiếu lá mắc mật, quả mắc mật, mật ong, hắc xì dầu, sả, ớt, tiêu đen, dầu đậu nành, gừng, hạt nêm, chanh hoặc dấm, tỏi, mạch nha. Nghe thì có vẻ rất đơn giản, nhưng người dân nơi đây có những bí quyết đặc trưng và truyền thống mà không phải món vịt quay ở nơi nào cũng có được. alt Người dân nơi đây có những bí quyết đặc trưng và truyền thống mà không phải món vịt quay ở nơi nào cũng có được.

Ngay từ khi lựa chọn, vịt phải đúng tầm và ưng ý, người ta vặt lông vịt một cách chớp nhoáng tránh ngâm lâu trong nước sẽ bị nhạt thịt và bị tanh. Họ lấy hết ruột gan vịt rồi thổi cho da dẻ con vịt căng phồng lên bằng cách lấy ống của lá đu đủ thổi rửa qua rượu tránh vịt có mùi tanh. Vịt được để ráo nước rồi nhúng nhanh vào nồi nước sôi sùng sục cho thịt se lại. Sau đó phết ra ngoài và cả trong bụng vịt một loại nước sền sệt, trong đó bao gồm mật ong, ít xì dầu, đường mạch nha… tạo nên một màu nước quánh, nâu vàng.


Bụng vịt được nhồi nhiều thứ gia vị hái được trong rừng, trong đó đặc sắc nhất là lá mắc mật rồi khâu lại, để khoảng 2 đến 3 tiếng để thịt vịt ngấm gia vị rồi mang nướng nhẹ trên lò than hồng cho đến khi màu da vịt chuyển từ vàng sang nâu sẫm mới cho vào chảo mỡ đã phi xả, ớt, gừng…. hay dầu lạc nóng già đều tay lật con vịt qua lại. Khi ăn vịt quay, dân địa phương không bao giờ dùng nước mắm hay xì dầu. Họ có một loại nước chấm tự mình pha chế. Đó là thứ nước sóng sánh lấy từ bụng con vịt đã được quay chín cùng với một vài vị độc chiêu “bí truyền”.


Những quán vịt quay ngon ở Lạng Sơn nổi tiếng

Tiệm Vịt quay Lưu Gia


Tiệm Vịt quay Lưu Gia ở Hà Nội là một trong những địa chỉ bán vịt quay ngon nức tiếng tại Lạng Sơn. Nhà hàng này nằm ở Trung tâm TP. Hà nội với 6 cửa hàng chi nhánh lớn bé với không gian thoáng mát thích hợp cả với những đoàn khách đông người.

Tiệm Vịt quay Lưu Gia được tẩm ướp với bí kíp đặc biệt đem đến một hương vị rất riêng mà không phải quán vịt quay nào cũng có được. Sau khi vịt được làm lông sạch sẽ, đầu bếp của quán sẽ moi ruột ra và thổi hơi vào trong để vịt được căng phồng hơn. Tiếp đó cả con vịt sẽ được trần qua với nước sôi để phần da vịt được se lại. Mật ong rừng nguyên chất sẽ được pha loãng và dùng chổi quết đều lên khắp phần da vịt. Phần bên trong bụng vịt sẽ được nhồi các loại gia vị như: Lá mắc mật, tương tàu choang sau đó sẽ khâu lại và đem đi nướng trên than hồng.

Món vịt quay tại quán được nhiều thực khánh đánh giá cao bởi thịt vịt vẫn giữ được độ ngọt mềm, phần da thì giòn dai, không bị ngấy mỡ tạo cảm giác hài hòa khi ăn.

Quả và lá Mác Mật


Mắc Mật là loại quả nổi tiếng ở Lạng Sơn. Quả và lá Mác Mật là loại gia vị quan trọng góp phần làm nên sự thành công của rất nhiều món ẩm thực nổi tiếng Xứ Lạng như­ Lợn quay, Vịt quay, Măng ớt...



Sơ lược về kỹ thuật sơ chế của Tiệm VỊT QUAY LƯU GIA


1. Chuẩn bị vịt:
Vịt bầu sau khi làm sạch lông.Móc bỏ nội tạng, nhồi hết nguyên liệu: lá,quả móc mật,hành ,tỏi băm,chao,muối,bột ngọt,tiêu ...vào trong bụng vịt, sau đó khâu lại.
2. Quay vịt:
Chuẩn bị mật ong pha nước sôi nhúng vịt khoảng 2 - 3 phút, vớt ra cho vào lò quay đến khi thấy da vịt hơi ngả vàng thì lấy ra.Tiếp thao là chao vịt vào chảo dầu nóng già. Chiên vịt trong vòng 5 phút sao cho màu và độ giòn đạt yêu cầu.

yêu cầu: Vịt phải chín mềm,da giòn,vàng đều,ngậy béo.Thơm mùi đặc trưng của đặc sản vịt quay xứ Lạng.

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Tìm kiếm có liên quan
Giá vịt quay Lạng Sơn
Vịt quay that Khê Lạng Sơn
Gia vị ướp vịt quay Lạng Sơn
Quán vịt quay ngon nhất Lạng Sơn
Vịt quay Lạng Sơn giá bao nhiều
Bột ướp vịt quay
Học quay vịt Lạng Sơn
Hội vịt quay Lạng Sơn