Liên Kết

Header Ads

Nhận đặt tiệc vịt quay và các món từ vịt theo yêu cầu Tại hà nội Đảm bảo tươi ngon An toàn thực phẩm

Nhận đặt tiệc vịt quay và các món từ vịt  theo yêu cầu Tại hà nội Đảm bảo tươi ngon An toàn thực phẩm.

Có địa Chỉ Tại 54 lê quang đạo, P Phú đô, Nam từ Liêm hà nội

- Gà, Vịt, Các Món Nướng tươi sống 100%

- Nhận đặt Heo - Gà - Vịt quay cho khách theo yêu cầu

Giao hàng tận nơi cho các: Các dịp lễ, Vịt quay Cúng lễ,  nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, đầu mối, trung tâm hội nghị tiệc cưới.... tại Hà Nội .

Gà - vịt - thỏ được nuôi thả vườn tại trang trại của chúng tôi, nên yên tâm về chất lượng. Gà - vịt tại vựa có thịt Dai – Thơm – Mập Tròn, mỡ vàng do được ăn bắp. Đặc biệt rất ngon mà giá cũng phải chăng.

Với uy tín chất lượng và với sự yên tâm sử dụng của khách hàng trong suốt thời gian qua. Nhà hàng Vịt Lưu Gia luôn luôn tự hào luôn luôn tạo chữ tín với khách hàng đã và đang sử dụng thịt của cơ sở chúng tôi. Quý Khách hàng chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất đến với khách hàng đảm bảo quý khách hài lòng.



Menu lựa chọn các món vịt của Lưu Gia
✅Vịt nhà em lúc nào cũng là vịt tươi chứ không phải vịt đông lạnh. Nên vịt ngọt và thơm thịt
✅Tất cả gia vị đồ ướp đến nước chấm là nhà em tự làm nên các Quý Khách yên tâm tuyệt đối nhé.
✅Tất cả các công thức nhà em đều tự nghĩ ra. Sáng tạo nên tạo ra sự khác biệt. Được lòng của rất nhiều bà nội trợ. Từ trẻ em đến người già đều mê tít.
Vịt nhà em quay nguyên con trong lu nên vịt không hề bị khô. Thơm ngon đậm vị.


 

Giá trị dinh dưỡng của thịt vịt

Thịt vịt là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Trong 100g thịt vịt có khoảng 25g Protein nhiều hơn so với thịt bò, heo, dê, cá và trứng. Hàm lượng các chất như Canxi, Phốt Pho, Sắt, Vitamin (B1, B2, A, D, E), Acide Nicotic, … cũng rất cao có tác dụng bồi bổ cơ thể và tăng cường sức khỏe.

Thịt vịt hỗ trợ chữa bệnh gì?

Vào những ngày thời tiết mùa hè nóng nực, thịt vịt luôn là nguồn Protein được ưu tiên hàng đầu vì tính mát, dễ ăn. Những món ngon từ vịt có khả năng phòng chống, hỗ trợ chữa những bệnh như sau:

  • Người bị thiếu máu, suy nhược cơ thể
  • Đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, phù nề tiểu ít
  • Tăng huyết áp, bị mất ngủ hay quên
  • Hen suyễn, thiếu máu

Lương y Vũ Quốc Trung cho biết thêm: “Ăn thịt vịt có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ chữa bệnh tim mạch, hỗ trợ điều trị lao phổi và ung thư, ngay cả trong quá trình hóa trị, xạ trị”.

Nhận đặt tiệc vịt quay và các món từ vịt theo yêu cầu, Đặt vịt quay online cho khách sạn, nhà hàng, quán ăn, đám cưới, Cúng hay cỗ giỗ.

Vịt Rang Muối

Vịt Rang muối là một cách chế biến món ăn khá quen thuộc. Có khá nhiều món rang muối ngon như gà rang muối. thịt lợn rang muối… Trong đó, món ngon từ vịt rang muối cũng hết sức hấp dẫn và lạ miệng. Sau đây là hướng dẫn cách làm món vịt rang muối ngon chi tiết để bạn thực hiện nhé!

Nguyên liệu làm món vịt rang muối
+ Thịt vịt lấy lượng vừa ăn, nửa con hoặc cả con
+ Rượu để sơ chế khử mùi vịt
+ Gừng, tỏi đập dập, băm nhỏ, sả rửa sạch, để khô, chẻ nhỏ
+ Mật ong, lòng đỏ trứng gà
+ Muối tiêu, hạt nêm
+ Bột chiên giòn
+ Nguyên liệu làm muối rang: gạo nếp, gạo tẻ, đỗ xanh, muối rang mỗi thứ ½ bát.

Vịt Quay LẠNG SƠN
Vịt quay Lạng Sơn được ví như “linh hồn” của nền ẩm thực xứ Lạng. Du lịch Lạng Sơn, bạn không thể không thưởng thức món vịt quay nóng hổi, vàng ươm, thơm lừng và đậm đà khó quên này.

1. Vịt quay Lạng Sơn - Đặc sản núi rừng Đông Bắc
Món vịt quay đặc sản Lạng Sơn được chế biến từ loại vịt bầu tại lạng sơn và được huyển về hà nội và được ướp cùng lá mắc mật thơm lừng. Lớp mỡ chảy béo ngậy hòa quyện với lớp da giòn rụm và miếng thịt ngọt lịm dễ dàng làm “đổ gục” mọi thực khách. Sự kết hợp hài hòa này tạo ra một món ăn vô cùng thơm ngon, tròn vị.

Vịt om sấu

Bằng vị chua thanh của sấu, béo của thịt vịt, bùi của khoai sọ, cách làm vịt om sấu khoai sọ đã khiến biết bao nhiêu người từng thưởng thức qua phải mê mẩn và tìm kiếm công thức chế biến với mong muốn thực hiện ngay tại nhà.

Vịt om sấu là một món ăn ngon, chi tiết nguyên liệu và cách làm bạn có thể tham khảo trong bài viết Hướng dẫn làm món vịt om sấu thơm ngon cho ngày hè do Đào Tạo Bếp Trưởng Á Âu chia sẻ.

Vịt kho sả

Bữa cơm sẽ trở nên thật đầm ấm với cách làm vịt kho sả thơm ngon hấp dẫn. Với vị cay cay thơm nồng từ sả, ớt sẽ khiến vị giác của bạn trở nên thú vị hơn khi dùng món ăn này trong các bữa cơm gia đình.

Cà ri vịt xiêm

Cà ri vịt xiêm là một món ăn ngon, có nguồn gốc từ Ấn Độ. Với sự kết hợp của vị ngọt thanh từ khoai tây, vị nồng thơm của hành tây quyện với thịt vịt đậm đà, nước dừa béo ngậy và mùi thơm của cà ri, sả sẽ tạo nên một món ăn rất hấp dẫn và lạ miệng.

Vịt hầm bia

Không quá đơn điệu như các món vịt luộc, hấp, quay… vịt hầm bia là một biến tấu mới lạ và hấp dẫn hơn hẳn. Cách làm vịt hầm bia không quá cầu kỳ nhưng đòi hỏi một chút khéo léo và thời gian. Để món ăn được thơm ngon mà không có mùi tanh thì khâu sơ chế đòi hỏi người nấu phải hết sức tỉ mỉ và cẩn thận.

Vịt xào cay

Để thực hiện món ăn này, thịt vịt cần quay sẵn trước rồi mới đem về chế biến. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay một món vịt xào cay vô cùng hấp dẫn và thơm ngon. Vị ngọt của thịt vịt hòa quyện với vị cay nồng của ớt cùng hương thơm đặc trưng của nước xốt dầu hào chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mẩn.

Vịt xốt vang

Thịt vịt luôn có mùi tanh đặc trưng rất khó để khử sạch, cách chế biến hợp lý nhất chính là dùng các gia vị có vị cay nồng đặc biệt để lấn át mùi. Độc đáo và lạ miệng nhất phải kể đến xốt vang. Vịt xốt vang béo ngậy, thịt mềm, ngọt nước, hòa quyện cùng phần xốt sánh đặc, màu vàng nâu hấp dẫn, thơm lừng dễ dàng hạ gục bất kỳ ai.

Vịt nướng vốn dĩ là một món ăn bổ dưỡng và vô cùng ngon miệng. Khi cho thêm chút chao vào ướp và rưới lên khi nướng, miếng thịt vịt lại càng trở nên hấp dẫn hơn.

Vịt quay Bắc Kinh

Vịt quay Bắc Kinh là một món ăn đặc sản nổi tiếng từ Đông Bắc – Trung Quốc với đặc trưng là da vịt mỏng, giòn, màu vàng sậm thơm ngon, hấp dẫn. Đây là món ăn được rất nhiều người yêu thích.

Vịt nướng riềng mẻ

Vịt nướng riềng mẻ là một món ăn có hương vị rất đặc biệt. Nếu được nếm thử món ăn này, chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ bởi nguyên liệu giản dị, không hề cầu kỳ nhưng món ăn lại rất thơm ngon và hấp dẫn.

Vịt kho gừng

Đĩa vịt kho gừng nóng hổi, phần thịt chín mềm thoang thoảng vị cay nồng của gừng sẽ khiến bạn thích mê khi thưởng thức.

Vịt rô ti nước dừa

Vịt rô ti nước dừa là món ăn rất hấp dẫn và đưa cơm. Với cách làm đơn giản chỉ cần xử lý sạch mùi hôi của thịt vịt rồi ướp cùng hỗn hợp gia vị và xốt tạo mùi thơm hấp dẫn, sau đó chiên sơ cho thịt săn lại rồi rót thêm nước dừa, đun đến cạn là bạn đã có ngay một món ăn vô cùng thơm ngon, khó cưỡng.

Thịt vịt đút lò

Thịt vịt trước khi đút lò đã được chiên rán nên lớp da vịt săn lại rất ngon. Sau đó đem nướng trong lò khiến phần thịt mềm, ngậy và thơm nức hương vị của các loại gia vị đi kèm. Cách làm thịt vịt đút lò này chắc chắn sẽ giúp cho thực đơn của bạn thêm đa dạng, không kém phần hấp dẫn và lạ miệng.

Măng nhồi thịt vịt

Món măng nhồi thịt vịt có sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu tạo nên nét độc đáo đặc trưng của món ăn. Vị chua của măng, vị ngọt của vịt, vị cay của ớt, vị nồng của rau… Cả thế giới ẩm thực như hòa quyện trong món ăn kích thích vị giác của người thưởng thức.

Vịt kho măng

Vịt kho măng là món ăn kết hợp hài hòa giữa vị ngọt của thịt vịt và vị chua nhẹ của măng. Món ăn tạo cho người dùng cảm giác thật thú vị khi thưởng thức.

Vịt nấu chao

Vịt nấu chao là món ăn có nguồn gốc từ miền Tây. Món ăn này thường được chế biến vào những dịp cuối tuần gia đình, bạn bè sum họp. Nếu đã từng thưởng thức qua, chắc hẳn bạn sẽ khó lòng quên được hương thơm đặc trưng của chao hòa cùng vị bùi của khoai môn và vị béo ngậy của từng miếng thịt vịt. Món ăn này thường được dùng kèm với cơm nóng hoặc bún và các loại rau sống ăn kèm tùy theo sở thích cá nhân.

Vịt nấu giả cầy

Giả cầy là món ăn đặc sản của người dân miền Bắc, thường được dùng phổ biến trong mùa đông hay những ngày thời tiết mưa lạnh. Giả cầy được nấu từ nhiều nguyên liệu: thịt heo, thịt ngan, thịt vịt… kết hợp với các gia vị đặc trưng có tính nóng như: gừng, riềng, tỏi… đặc biệt không thể thiếu mẻ và mắm tôm.

Bạn có thể tham khảo bài viết: Lạ miệng món vịt nấu giả cầy của người nam Bắc do DTBTAAu chia sẻ để nắm rõ hơn phần nguyên liệu và chi tiết từng bước làm.

Cháo vịt

Cháo vịt là món ăn Việt quen thuộc được bày bán ở nhiều nơi từ những quán vỉa hè bình dân đến hàng quán sang trọng. Cách nấu cháo vịt cỏ ngon tương đối đơn giản tuy nhiên cần sự tỉ mỉ của người nấu để đem đến hương vị thơm ngon cho người thưởng thức. Đồng thời, bạn cần nắm một số điểm lưu ý quan trọng để có món ăn ngon, bổ dưỡng ngay tại nhà.

Bún vịt măng tươi

Bún măng vịt là món ăn đơn giản trong cách chế biến nhưng lại được yêu chuộng tại nhiều vùng miền của nước ta. Chút béo ngậy của thịt vịt hòa quyện cùng nước dùng ngọt thanh và vị sần sật của măng sẽ mang đến cho bạn một món ăn ngon đến khó cưỡng.


Chuyên cung cấp chế biến các món thì thịt vịt - Gà

Giá cả cạnh trạnh

Đảm bảo chất lượng - sản phẩm được nuôi tại trại rõ ràng.

Quý khách hàng có nhu cầu về thịt thỏ xin liên hệ trực tiếp qua số điện thoại :. Giao hàng tận nơi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nguồn cung cấp thịt thỏ vì nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng cao. Tuy nhiên thịt thỏ bệnh, không rõ nguồn gốc là một vấn nạn nhìn thấy rõ. Để sở hữu được những món ăn từ thịt thỏ tươi ngon và bổ dưỡng, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Nhà hàng Vịt Lưu Gia để được phục vụ tốt nhất:

Có địa Chỉ Tại 54 lê quang đạo, P Phú đô, Nam từ Liêm hà nội

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Tìm kiếm có liên quan

Vịt quay Hồng Kông Hà Nội

Vịt mang về 

Vịt Lưu Gia

Vịt 34 Cầu Giấy

Quận Vịt 34 - Nguyễn Cơ Thạch

Cách làm mẹt vịt

Quán vịt ngon ở Ngã Tư Sở

Vịt quay ở đầu ngon