Liên Kết

Header Ads

Mua vịt quay ở đâu ngon gần đây nhất ở Hà Nội giá rẻ thơm ngon Nhận ship tận Nhà

Mua vịt quay ở đâu ngon gần đây nhất ở Hà Nội giá rẻ thơm ngon mà Đạt chuẩn vệ sinh an toàn, Nhận ship tận Nơi.

Vịt quay Lưu Gia vốn là món đặc sản lâu đời, là niềm tự hào trong giới ẩm thực của người Việt có hương vị và màu sắc thơm ngon khó trộn lẫn. Cách làm vịt quay Lưu Gia khá cầu kì và tỉ mỉ đòi hỏi người làm phải có kinh nghiệm thì mới đảm bảo thịt vịt chín, không bị cháy, ăn vừa có độ giòn, vừa có độ mềm ngọt tự nhiên. Cách thưởng thức đúng điệu nhất món ăn trứ danh này là lấy một miếng thịt vịt kèm lớp da quay giòn bóng, đặt lên chiếc bánh tráng mỏng, cho vài lát hành và dưa chuột rồi nêm chút sốt hoisin hay sốt đậu ngọt. Sau đó thực khách có thể cuộn tất cả lại và thưởng thức trọn vẹn hương vị. Để thưởng thức món ăn trứ danh này tại Hà Nội.



Tiệm Vịt Quay Lưu Gia

Tiệm Vịt Quay Lưu Gia có mặt tiền khá là bắt mắt nên vô cùng dễ tìm cho các thực khách, lại nằm trên con đường Lê Quang đạo tấp nập cộng với chất lượng món ăn siêu ngon khiến cho quán lúc nào cũng đông khách và được rất nhiều người lựa chọn làm điểm đến. Ưu điểm không gian rộng rãi và sạch sẽ, chỗ ngồi thoải mái tạo cảm giác ấm áp, phục vụ nhanh và chuyên nghiệp.


Các món ăn khá đa dạng và thơm ngon, điển hình phải kể đến món Tiệm Vịt Quay Lưu Gia ở đây. Vịt dày thịt với lớp da được tẩm ướp giòn ngon. Ngoài ra quán còn có bán các món thịt gà quê đúng chuẩn, thịt dai ngọt, giòn cũng sẽ khiến bạn cực kì hài lòng đấy.


Quán có thực đơn phong phú đến hoa cả mắt với đủ các loại công thức phối đồ khác nhau. Các món ăn bình dân và phổ biến như bún, phở, mỳ, … đều rất đậm đà, nhiều thịt làm cho khách hàng phải tấm tắc khen ngon. Nhìn chung các món ăn ở đây khá ổn, ngon đồng đều mà nhân viên phục vụ nhanh nhẹn lắm đó. Giá cả của quán cũng rất hợp lý và bình dân, 110k/nửa con và 270k/con vịt quay. Quán có nhận ship tận nơi, đặc biệt là freeship cho những địa chỉ xung quanh khu vực Nam từ Liêm nhé.


Tiệm Vịt Quay Lưu Gia là quán ăn được đông đảo thực khách biết đến. Không chỉ những người con Bắc kỳ xa quê tìm đến quán để tìm về hương vị quê nhà mà người miền Nam, miền Trung, miền Tây cũng tìm đến quán để thưởng thức món vịt chính gốc Bắc Bộ. Thật đúng quả không sai, món vịt cỏ ở đây đã chinh phục được tất cả những thực khách khó tính nhất bởi hương vị đặc trưng vùng quê bắc mộc mạc, dân giã, giản dị. Quán có những món ngon đặc trưng được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp gốc bắc là Vịt hấp, Vịt nướng, Vịt rang muối, Vịt rang me, Vịt rang mè, Vịt xào cay, Vịt xào sả ớt, Vịt nấu chao , Vịt om măng, Vịt om chuối đậu, tiết canh vịt và đặc biệt là lẩu vịt om sấu…


Vịt được lựa chọn phải là loại vịt cỏ còn sống luôn tươi ngon, thịt chắc. Vịt làm sạch được chế biến ngay trong ngày nên món ăn lúc nào cũng đậm đà, ngọt thịt. Có được những món ăn ngon, hấp dẫn đặc trưng hương vị Bắc. Không chỉ thu hút thực khách bởi các món ăn ngon mà Tiệm Vịt Quay Lưu Gia còn làm thực khách cảm thấy thật sự hài lòng và thoải mái bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tình, vui vẻ phục vụ khách hàng, làm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.



Dịch vụ vịt quay Lưu Gia giao hàng tận nơi của vịt Sang Lưu mang lại nhiều tiện ích

Với dịch vụ giao hàng tận nơi của nhà hàng vịt Sang Lưu sẽ mang lại những tiện ích vô cùng tuyệt vời cho người sử dụng. Những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ này đều có những đánh giá rất tích cực.

Đối với những khách hàng ở xa nếu muốn thưởng thức món vịt quay Lưu Gia có thể liên hệ với Vịt Sang Lưu để được hỗ trợ giao hàng tận nhà và thưởng thức một món ăn thơm ngon đúng điệu.

Bên cạnh đó khi bạn quá bận với công việc của mình và không thể tự tay vào bếp chế biến món vịt quay Lưu Gia cho gia đình mình thưởng thức thì bạn cũng có thể liên hệ với Vịt Sang Lưu để được hỗ trợ và tư vấn chuyên sâu.

Trên đây là những thông tin chi tiết về địa chỉ cung cấp dịch vụ bán vịt quay Lưu Gia giao hàng tận nơi. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ có thể liên hệ với Vịt Sang Lưu trong thời gian sớm nhất để được tư vấn và hỗ trợ đặt bàn cũng như đặt món vịt quay giao hàng tận nhà chất lượng cao.

Tiệm vịt quay lưu gia Có địa Chỉ ở 54 lê quang đạo, P Phú đô, Nam từ Liêm hà nội ngon nhất



Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.



Tìm kiếm có liên quan
Vịt quay Bắc Kinh Hà Nội
Vịt quay ở đâu ngon Hà Nội
Giá vịt quay Hà Nội
Vịt quay Lạng Sơn tại Hà Nội
Ship vịt quay Hà Nội
Vịt quay Bắc Kinh ngon ở Hà Đông
Quán vịt ngon ở Cầu Giấy
Vịt quay lưu gia