Liên Kết

Header Ads

Giá vịt quay giá bao nhiêu tiền 1kg hoặc 1 con tại hà nội Miễn ship 3km nhanh gọn

Vịt quay là món ăn quen thuộc trong bữa cơm của mỗi gia đình Việt. Bạn có biết vịt quay giá bao nhiêu và vịt quay Lưu Gia ở đâu ngon nhất Hà Nội? Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ nhà hàng có món vịt quay ngon nức tiếng để bạn thưởng thức.




Quán vịt lưu gia
chuyên phục vụ các món ăn từ vịt và đây cũng là một địa điểm quen thuộc với các thực khách. Thực đơn tại đây cũng khá đa dạng như lẩu vịt, gỏi vịt,…. Đến các món thay cơm như xôi vịt, xá xíu bánh mì, vịt om sấu,…. Các món khai vị có nộm vịt, cháo vịt và món đặc biệt nhất có lẽ là vịt quay Lưu Gia. Món vịt quay ở đây không chỉ ngon bởi thịt vịt ngọt, mềm, da giòn mà còn đặc biệt bởi nước hương vị chấm đậm đà khó quên.
Quán Sang Lưu Vịt nằm ở phố 54 lê quang đạo, cực kỳ dễ tìm và không mấy xa lạ với người dân nơi đây. Ở đây cũng chuyên về vịt với đầy đủ các món như áp chảo, nướng, rang muối, om sấu… Quán có các món vịt quay, vịt nướng giữ hương vị riêng độc đáo khiến thực khách nhớ mãi. Thịt vịt được quay khéo léo nên rất mềm, chắc, giữ được độ ẩm, không bị bở, ngấm đều gia vị.

Nước chấm ở đây cũng rất ngon, được pha chế theo cách đặc biệt, song chủ yếu vẫn là tỏi, ớt, nước mắm chua ngọt, cay vừa ngon, khá đậm vị. Khi chấm với thịt vịt, mùi thơm của thịt vịt hòa quyện với mùi của nước chấm vô cùng kích thích vị giác. Để món ăn hoàn hảo hơn, quý vị có thể ăn kèm rau sống và măng ngâm. Vị chua cay của măng cùng vị béo ngậy của vịt quay và thơm lừng của rau húng, mùi tàu chắc chắn sẽ làm quý vị ngon miệng.

Tuy có đôi lúc gặp phải trường hợp thịt bị dai nhưng nhìn chung vẫn khá đủ đầy. Mức giá ở đây dao động từ 100.000 – 270.000 đồng. Thực đơn của quán khá phong phú với các món được chế biến từ vịt như: vịt quay, vịt nướng, vịt hấp, vịt luộc, vịt om sấu, vịt áp chảo… với mức giá vô cùng hợp lý.

Không gian quán hơi nhỏ nhưng vô cùng gọn gàng, sạch sẽ. Nếu quý vị muốn thoải mái có thể mua về nhà thưởng thức cùng gia đình, người thân… sẽ thật tuyệt vời biết bao. Nếu quý vị muốn thưởng thức hương vị vịt quay tại đây thì có thể đến địa chỉ số 54 Lê Quang Đạo, Hà Nội từ lúc 7 giờ sáng đến 11 giờ tối nhé.

Khám phá hương vị vịt quay Lưu Gia

Nhắc đến tinh hoa ẩm thực Sang Lưu, chắc hẳn không thể bỏ qua món “vịt quay Lưu Gia”. Món ăn ngon hương vị hấp dẫn làm người ta nhớ mãi dù mới được thưởng thức một lần. Vịt quay Lưu Gia khác với những loại vịt quay thông thường khác, da vịt mỏng, được tẩm ướp có màu vàng sậm và khi nướng xong ăn rất giòn.

Đầu bếp sẽ lọc vịt thành hai phần thịt và xương. Thịt vịt quay sẽ được thái bày ra đĩa thật đẹp mắt, phần xương được ninh để lấy nước nấu canh hoặc súp ăn cùng. Có nhiều nhà hàng để thực khách thưởng thức vịt theo cách truyền thống chặt ra và ăn bằng tay.

Món vịt quay sẽ đậm đà hơn, khi bạn ăn kèm nước sốt chấm vịt. Loại nước sốt này được làm từ những hạt đậu nành hoặc đỗ tương ủ lên men, trộn tỏi bằm. Hoặc một loại nước sốt đơn giản hơn từ nước tương, một chút dầu mè và tỏi.

Để món vịt quay Lưu Gia nằm được trong top “những món ăn ngon nhất thế giới” và được nhiều khách du lịch lựa chọn. Các đầu bếp đã dày công nghiên cứu các loại gia vị, từng công đoạn chế biến. Kết quả cuối cùng là tạo ra món vịt quay có hương vị thơm ngon màu sắc bắt mắt đặc trưng.

Có nhiều nghiên cứu cho thấy loại nguyên liệu tạo ra màu đỏ cho vịt quay, là một vị thuốc phòng chống bệnh tim mạch và ung thư hiệu quả. Một món ăn ngon tốt cho sức khỏe bạn không nên bỏ qua, chúng ta cùng tìm hiểu xem vịt quay giá bao nhiêu nhé!

Giá Vịt Quay Lưu Gia

Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều nhà hàng treo biển bán “vịt quay Lưu Gia” với mức giá khác nhau. Một con vịt quay nguyên con có mức giá dao động từ 100.000 - 270.000 tùy vào kích thước vịt. Một số thương hiệu vịt quay ngon bạn có thể lựa chọn như Vịt 54 Lê Quang Đạo,...
Vịt quay giá bao nhiêu?
Bạn có thể tham khảo menu và giá vịt quay Lưu Gia tại hệ thống nhà hàng vịt 29 với mức giá như sau:

Vịt quay loại to: 270.000đ/con loại 2,3 - 2,4kg
Vịt quay loại nhỏ: 250.000đ/con loại 1,9kg - 2,2kg
Vịt quay đĩa to: 147.000đ/đĩa
Vịt quay đĩa nhỏ: 127.000đ/đĩa
Vịt hấp: 105.000đ/đĩa
Vịt rút xương áp chảo cháy tỏi: 150.000đ/đĩa
Vịt rang muối: 140.000đ/đĩa
Vịt cay thiết bản: 145.000đ/đĩa ...vv

Ngoài ra cửa hàng còn rất nhiều món ăn chế biến từ vịt. Những chương trình giảm giá, combo ưu đãi giúp bạn vừa được ăn ngon mà lại tiết kiệm chi phí. Bạn có thể tham khảo trên website: tiemvitquayluugia.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Bảng báo giá menu Các Món Từ Thịt Vịt
Giá cá loại chế biến từ thịt vịt
- Vịt nguyên con 270k/1con
- Khâu phục 150k/phần
- Nộm chân vịt rút xương ( Đĩa To )
- Gà Quay Nguyên Cong 270k/con
- Vịt Rang Riềng Đĩa To 170k/đĩa
- Vịt Tái Riền Đĩa To 170k/đĩa To
- Gà Rang Muối Đĩa To 270k/con
- Vịt Áp Chảo Đĩa To 170k/Đĩa 
- Vịt Rang Muối Đĩa To 170k/đĩa To



Địa Chỉ mua Vịt quay Lưu Gia ngon


Ở các cửa hàng khác nhau thì vịt quay cũng có sự khác nhau về giá và chất lượng. Tuy nhiên bạn sẽ không cần mất quá nhiều chi phí để sang tận Lưu Gia ăn vịt quay đâu. Ngay tại Hà Nội đến với hệ thống nhà hàng Tiệm vịt quay lưu gia ở 54 lê quang đạo, P Phú đô, Nam từ Liêm hà nội bạn sẽ được thưởng thức món vịt quay Lưu Gia thượng hạng.

Với người dân Hà Thành, thương hiệu Tiệm vịt quay lưu gia ở 54 lê quang đạo, P Phú đô, Nam từ Liêm hà nội đã quá quen thuộc. Đây là địa chỉ bán vịt quay Lưu Gia chính gốc duy nhất tại Hà Nội. Hiện nay, hệ thống nhà hàng Tiệm vịt quay lưu gia ở 54 lê quang đạo, P Phú đô, Nam từ Liêm hà nội đã có mặt trên khắp địa bàn Hà Nội, bạn có thể thưởng thức vịt quay Lưu Gia tại những cơ sở của lưu Gia.

Không chỉ có những món ăn ngon chế biến từ vịt, Tiệm Vịt quay Lưu Gia có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp. Với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” Tiệm Vịt quay Lưu Gia ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường. Nếu không thể đến trực tiếp tại cửa hàng để thưởng thức món vịt quay Lưu Gia. Bạn hãy gọi đến số hotline cơ sở gần nhà bạn nhất, để được ship đến tại nhà nhé!

Qua những thông tin trên, bạn đã biết được vịt quay giá bao nhiêu và địa chỉ uy tín bán vịt quay Lưu Gia thượng hạng rồi phải không? Hy vọng với món vịt quay Lưu Gia, bạn sẽ có thêm món ngon mới lạ trong bữa cơm gia đình ấm cúng.


Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:
12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
1 Thị xã: Sơn Tây
17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Tìm kiếm có liên quan
Giá vịt quay bắc kinh giá bao nhiêu 1kg
giá vịt quay lạng sơn 1kg
giá vịt quay lưu gia
Vịt quay giá bao nhiêu
Vịt quay giá rẻ
Vịt quay nguyên con
Giá vịt quay Hà Nội
Vịt quay Lò Đúc Hà Nội
Gà quay giá bảo nhiều
Mua vịt quay online
1 con vịt quay bao nhiều người ăn