Liên Kết

Header Ads

Giá Vịt Rang muối giá bao nhiêu tiền 1 con hoặc 1 Đĩa tại hà nội 2022 mới nhất trọn gói ship giao hàng tận nơi

Giá Vịt Rang muối giá bao nhiêu tiền 1 con hoặc 1 đĩa, 1kg tại hà nội 2021 - 2022 mới nhất trọn gói ship giao hàng tận nơi. 

Tiệm vịt quay lưu gia ở 54 lê quang đạo, P Phú đô, Nam từ Liêm hà nội, Quán Vịt Nơi mua bán vịt quay rang muối ngon nhất ở nhà nội, nhận ship vịt rang muối online tận nhà.

Vịt rang muối là một món ăn không quá xa lạ tại các nhà hàng. Cũng như món ăn gà rang muối thì vịt rang muối luôn là món ăn nằm trong nhóm yêu thích của thực khách. Nếu đã quá nhàm chán với các cách chế biến vịt thông thường thì bạn có thể tham khảo cách chế biến món vịt rang muối hấp dẫn nhé.

Giới thiệu về món vịt rang muối

Sự độc đáo của món vịt rang muối nằm ở nguyên liệu thịt vịt và hỗn hợp muối rang đặc biệt. Đây không phải là một dạng muối rang thông thường mà chủ yếu được làm từ muối tinh, gạo nếp, đậu xanh và gạo tẻ. Món thịt vịt chiên hấp dẫn với một lớp vỏ ngoài giòn tan, không bị ngấy bởi nó được bao phủ một lớp muối bột bùi bùi hơi mằn mặn rất thích thú. Lớp thịt vịt bên trong dai mềm ngọt ngọt tự nhiên được thưởng thức kèm với đĩa rau thơm và tương ớt ngon tuyệt.

Món vịt rang muối rất phù hợp nếu như bạn được thưởng thức với cơm hoặc làm món chính trong các bữa nhậu, tiệc tùng. Hãy cùng với nhà hàng vịt quay Lưu Gia tìm hiểu về cách làm món vịt rang muối đúng chuẩn hương vị nhé.

Vịt quay Rang Muối từ Lưu Gia
Có nhiều cách để thể hiện tình cảm trong gia đình, nhưng lựa chọn nấu một bữa cơm ngon khiến cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc hơn. Những món ăn đơn giản, không cầu kỳ là lựa chọn số một của các chị em phụ nữ. Món vịt rang muối lạ miệng sẽ khiến người thân của bạn mê mệt. Các đầu bếp tại hệ thống nhà hàng Vịt Lưu Gia sẽ mách bạn nấu món siêu ngon này

Đặc trưng

Thịt vịt được tẩm ướp gia vị, lăn bột được chiên ở nhiệt độ 200 độ C, sau đó vớt ra để ráo rồi trộn cùng muối chuyên dụng.Món vịt rang muối được biết đến với vị ngon khó cưỡng, ngoài giòn trong mềm, ngấm đều gia vị và sự đậm đà vừa đủ của lớp muối bên ngoài. Được các đầu bếp dành trọn tâm tình, yêu thương khi chế biến, phù hợp với mọi thực khách, mọi lứa tuổi.

Món vịt rang muối là một trong những món ăn dân dã mà thơm ngon được làm nên từ thịt của những chú vịt tươi, dày thịt nhất. Thịt vịt sau khi chiên lên sẽ cho một màu vàng rất đẹp mắt, da vịt giòn thấm đẫm gia, thịt bên trong mềm vị kết hợp cùng vị mặn mặn lạ miệng của lớp muối rang và mùi thơm đặc trưng đến từ những nguyên liệu đi kèm sẽ khiến thực khách không thể chối từ ngay lần thưởng thức đầu tiên.

Vịt rang muối tại hệ thống Vịt Lưu Gia được tẩm ướp bằng muối chuyên dụng với công thức riêng, nên khi ăn thực khách sẽ không cảm thấy mặn chát như khi rang với muối ăn thông thường mà đậm đà, vừa miệng, nhiều cảm xúc.

Định lượng

Vịt rang muối đòi hỏi cách kết hợp các nguyên liệu, các gia vị tài tình đến từ đầu bếp, làm sao để mọi nguyên liệu đều phải tương đương nhau để không mùi vị nào bị lấn át. Khi ăn, thực khách phải cảm nhận đầy đủ vị mặn lạ miệng của muối, vị ngọt của thịt, kết hợp với mùi thơm của hành phi mới là trọn vẹn.

Ăn kèm

Vịt rang muối giòn thơm đậm đà, ăn chơi hoặc ăn kèm cơm nóng đều rất ngon miệng.

Đĩa thịt vịt rang muối nhìn vô cùng hấp dẫn với thịt vịt và các loại rau sống ăn kèm thật sự khiến người ăn chỉ muốn thưởng thức ngay hương vị thơm ngon tuyệt vời của món ăn này . Những miếng thịt vịt rang muối vừa giòn vừa ngon lại chứa nhiều chất dinh dưỡng vốn có trong thịt vịt là một trong những lý do khiến món ăn này rất được ưa thích.

Khuyên dùng

Khi thưởng thức, thực khách đừng quên chấm với tương ớt để cảm nhận đủ vị cay cay, mằn mặn, thơm thơm. Ngoài chấm tương ớt, vịt rang muối có thể chấm với tương xí muội, nước mắm chua ngọt pha theo công thức riêng của Vịt Lưu Gia cũng đều rất hợp vị.

Vịt Rang muối giá bao nhiêu tiền 1 con hoặc 1 đĩa tại hà nội 2021 2022 

Giá bán: 145.000 đ /đĩa

Vịt rang muối tại hệ thống thực phẩm Lưu Gia được tẩm ướp bằng muối chuyên dụng với công thức riêng, nên khi ăn thực khách sẽ không cảm thấy mặn chát như khi rang với muối ăn thông thường mà đậm đà, vừa miệng, nhiều cảm xúc.
- Vịt rang muối tại thực phẩm Lưu Gia nhận ship tận nơi cho khách
- Vịt rang muối thưởng sử dụng như món ăn nhậu hoặc món ăn cơm cùng gia đình
- Định lượng: 1 đĩa nửa con vịt rang muối

Mô tả chi tiết

Thịt vịt là loại thực phẩm được nhiều chị em nội trợ lựa chọn cho từng bữa ăn hàng ngày của gia đình. Với nhiều cách chế biến khác nhau, mang lại từng hương vị đậm đà, béo ngậy mà không hề gây ngán. Với món vịt rang muối do chính tay bạn làm khiến hương vị càng đậm đà và lôi cuốn hơn.

Món vịt rang muối cho vị ngọt thanh kết hợp với vị mềm thơm của sả và vị đậm đà mà các gia vị  đem lại cảm giác tuyệt vời khi các bạn thưởng thức vịt rang muối cực bổ. Tại nhà hàng Vịt Lưu Gia, là món nhậu khoái khẩu của nhiều thục khách. Nếu bản thân là một người mê vịt, thì đừng bỏ qua món vịt rang muối vô cùng hấp dẫn.

Định lượng: 1 đĩa vịt rang muối thích hợp cho từ 3 - 4 người thưởng thức

Hướng dẫn chế biến vịt rang muối

Nguyên liệu:

- 1,2 kg – 1,5kg thịt vịt (lựa chọn loại vịt trưởng thành)

- Một trái lê ép lấy nước, lá chanh, sả, trứng gà

- Gạo tẻ, gạo nếp, đậu xanh đã cà vỏ, muối biển

- Gia vị: dầu ăn, tiêu, hạt nêm

Cách chế biến vịt rang muối:

- Vịt làm sạch, khử mùi hôi lông bằng nước muối và xát rượu, gừng và chặt miếng vừa ăn, ướp với một ít hạt nêm, tiêu, lòng đỏ trứng gà, bọc kín bằng nilon bọc thức ăn, khoảng 15 phút, sau đó đổ nước lê vào ướp thêm 5 phút.

- Sả cắt khúc dài chừng 3 đốt ngón tay rồi lấy dao nhọn tước ra thành dạng sợi, lá chanh thái sợi.

- Làm muối rang bằng cách đãi sạch gạo nếp, gạo tẻ, đậu xanh ngâm nước khoảng 15-20 phút sau đó vớt ra để thật ráo nước. Sau khi đã ráo nước, cho từng thứ vào chảo khô để rang chín trên lửa nhỏ. Muối biển rang khô, giã nhỏ sau đó xay gạo tẻ, gạo nếp, đậu xanh. Trộn tất cả vào 1 bát lọc những hạt to xay tiếp  cho đến khi đều và hỗn hợp muối đã hoàn tất, để vào lọ hoặc hộp kín ở nơi khô ráo thoáng mát dùng dần.

- Sau thời gian ướp vịt chuẩn bị một nồi nhỏ để chiên vịt. Cho sả vào dầu ăn lúc dầu đang nóng, chiên đến khi vàng rồi vớt riêng ra đĩa. Lăn vịt đã ướp ở trên qua bột năng, thả vào nồi dầu nóng đến khi xém vàng thì vớt ra đĩa. Không nên chiên lâu quá vì vịt sẽ bị khô bên trong.

- Sau khi đã chiên xong, cho tất cả vịt vào chảo khô sạch, không dính dầu mỡ, xóc đều vịt với hỗn hợp muối bạn đã làm từ trước (khoảng 3 thìa ăn cơm) và sả đã chiên vàng.

- Cho ra đĩa, trình bày theo ý thích, ăn nóng kèm rau thơm, chấm với muối tiêu chanh. Từng miếng thịt vịt được chặt nhỏ rang khô. Điểm trên những miếng thịt vàng là màu trắng mịn thơm bùi của bột gạo nếp rang, đậm vị của muối tinh chế hoà vào hương thơm của sả và vị ngọt giòn của thịt.

Tất cả những mùi vị đó khiến nhiều người sau khi dùng những món ăn từ vịt đã không ngần ngại chọn vịt rang muối là món ăn ưa thích nhất.

Hiện nay vịt rang muối là món ngon, được khách lựa chọn nhiều là nhà hàng Vịt Lưu Gia, một trong những địa chỉ trả lời cho câu hỏi vịt rang muối ở đâu ngon tại Hà Nội. Để thưởng thức món vịt rang muối cùng với các món khác phong phú được biến tấu với nhiều hương vị tươi ngon hãy liên hệ tới Website: https://www.tiemvitquayluugia.com/ hoặc liên hệ Hotline: . Nhà hàng mang đến cho thực khách là một không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình, giá cả hợp lý, bạn sẽ có một bữa ăn vui vẻ bên gia đình và người thân. 


Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Tìm kiếm có liên quan
Vịt rang tỏi
Vịt rang mắm
Vịt rang muối Vân Đình
Vịt rang riềng
Vịt rang muối bằng nồi chiên không dầu
Hình ảnh vịt rang muối
Nước chấm vịt rang muối
Vịt rang muối ngon ở Hà Nội