Liên Kết

Header Ads

Giới thiệu tiệm vịt quay lưu gia ở 54 lê quang đạo, P Phú đô, Nam từ Liêm hà nội ngon nhất

Nhà Hàng Vịt Quay tiệm vịt quay lưu gia ở 54 lê quang đạo, P Phú đô, Nam từ Liêm hà nội là nhà hàng nổi tiếng về các món ăn được chế biến từ vịt ngon đặc biệt nhất Quận huyện TP. Hà Nội. Cái tên "vịt quay lưu Gia" không phải là cái tên xa lạ gì đối với thực khách và người dân trên địa bàn TP. Hà Nội. Họ yêu mến nhà hàng bởi chất lượng của các món ăn, cho đến sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây. Nhà hàng chuyên phục vụ các món đặc sản như vịt quay, vit rang muối, vịt áp chảo, vịt luộc, vịt bóp...
   Địa chỉ view đẹp Chủ quán thoải mái cũng là nơi hội tụ rất nhiều các bạn trẻ


Nhà Hàng Vịt Quay lưu gia được thiết kế với không gian gần gũi sạch sẽ, vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu và đặc biệt tọa lạc tại vị trí thuận tiện cho việc đi lại, phía ngoài có chỗ để xe. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo đảm bảo sẽ mang lại cho các thực khách sự thoải mái khi thưởng thức các món ăn ở đây.

Nhà Hàng Vịt Quay Hà Nội với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, không những phục vụ tốt khách hàng lẻ muốn thưởng thức hương vị ẩm thực Nghệ An, mà còn phục vụ các buổi liên hoan, buổi tiệc với thực đơn được chế biến vô cùng phong phú từ vịt chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những món ăn tuyệt vời nhất, đảm bảo về chất lượng và cả giá cả.
Khách hàng chụp ảnh view  làm kỷ niệm
Khách hàng chụp ảnh view  làm kỷ niệm

Giới thiệu tiệm vịt quay lưu gia ở 54 lê quang đạo, P Phú đô, Nam từ Liêm hà nội ngon nhất

Đầu bếp chúng Tôi dùng nhiều loại lá rừng có vị thơm, trong đó không thể thiếu lá mắc mật, quả mắc mật, mật ong, hắc xì dầu, sả, ớt, tiêu đen, dầu đậu nành, gừng, hạt nêm, chanh hoặc dấm, tỏi, mạch nha. Nghe thì có vẻ rất đơn giản, nhưng người dân nơi đây có những bí quyết đặc trưng và truyền thống mà không phải món vịt quay ở nơi nào cũng có được. alt Người dân nơi đây có những bí quyết đặc trưng và truyền thống mà không phải món vịt quay ở nơi nào cũng có được.

Ngay từ khi lựa chọn, vịt phải đúng tầm và ưng ý, người ta vặt lông vịt một cách chớp nhoáng tránh ngâm lâu trong nước sẽ bị nhạt thịt và bị tanh. Họ lấy hết ruột gan vịt rồi thổi cho da dẻ con vịt căng phồng lên bằng cách lấy ống của lá đu đủ thổi rửa qua rượu tránh vịt có mùi tanh. Vịt được để ráo nước rồi nhúng nhanh vào nồi nước sôi sùng sục cho thịt se lại. Sau đó phết ra ngoài và cả trong bụng vịt một loại nước sền sệt, trong đó bao gồm mật ong, ít xì dầu, đường mạch nha… tạo nên một màu nước quánh, nâu vàng.
 

Bụng vịt được nhồi nhiều thứ gia vị hái được trong rừng, trong đó đặc sắc nhất là lá mắc mật rồi khâu lại, để khoảng 2 đến 3 tiếng để thịt vịt ngấm gia vị rồi mang nướng nhẹ trên lò than hồng cho đến khi màu da vịt chuyển từ vàng sang nâu sẫm mới cho vào chảo mỡ đã phi xả, ớt, gừng…. hay dầu lạc nóng già đều tay lật con vịt qua lại. Khi ăn vịt quay, dân địa phương không bao giờ dùng nước mắm hay xì dầu. Họ có một loại nước chấm tự mình pha chế. Đó là thứ nước sóng sánh lấy từ bụng con vịt đã được quay chín cùng với một vài vị độc chiêu “bí truyền”.
 

Vịt quay lưu gia

Vịt được chặt ra từng miếng, hoặc dùng tay mà xé, béo mà không ngậy, ngọt mặn và có chút gì như nhân nhẩn chát, đắng của lá rừng. Đến với lưu gia, nhâm nhi miếng vịt quay bên bình rượu Bảo Sơn – cũng là một đặc sản không thể bỏ qua của mảnh đất xứ Lạng, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn hương vị thơm ngon đậm đà có một không hai của món đặc sản này. Đơn giản, dân dã, bình dị mà vương vấn mãi trong lòng thực khách!






Nguyên liệu vịt và các món chế biến được chọn lọc kỹ lưỡng và nhập trong ngày. Chính vì thế mà các món ăn ở đây có hương vị đặc biệt thơm ngon của loại gà, vịt quê, có thịt vừa thơm ngọt, vừa dai và chắc thịt, khác hẳn với loại thịt vịt khác. Thực khách yên tâm về chất lượng vịt tại đây, chất lượng món ăn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đối với sức khỏe khách hàng.





Nhà hàng sở hữu một thực đơn với 5 món chế biến từ vịt: vịt quay, vịt rang muối, vịt áp chảo, vịt luộc, vịt bóp… chỉ bấy nhiêu thôi cũng làm “say lòng” thực khách sành ăn. Dưới bàn tay tài hoa và khéo léo của người đầu bếp, từ nguyên liệu chính là vịt được chế biến thành rất nhiều món ăn với hương vị rất khác nhau, để lại dư vị thật khó quên trong lòng thực khách.












Nhà Hàng Vịt Quay lưu gia sẽ mang đến cho thực khách các món vịt, chim đặc biệt hấp dẫn và độc đáo. Nổi tiếng nhất ở Nhà Hàng Vịt Quay lưu gia là món vịt quay. Lớp da vịt vàng ươm, giòn tan, thơm lừng làm cho thực khách cảm thấy lôi cuốn và thích thú. Ngoài ra, vịt rang muối, vịt áo chảo… là những món ăn đặc trưng mang hương vị riêng của Nhà Hàng, bạn cũng đừng nên bỏ qua.

Hãy đến và cảm nhận hương vị đặc trưng của

Giới thiệu tiệm vịt quay lưu gia ở 54 lê quang đạo, P Phú đô, Nam từ Liêm hà nội ngon nhất

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.